Jump to content
Sign in to follow this  
onionbagtote

Top thương hiệu máy ảnh được ưa chuộng nhất

Recommended Posts

Trong thời gian gần đây xu hướng chụp hình bằng máy ảnh được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Một phần vì tính chuyên nghiệp của bức ảnh và nó còn là một món phụ kiện vô cùng tinh tế. Tuy nhiên để lựa chọn một thương hiệu phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua các thương hiệu phổ biến dưới đây nhé!

Máy ảnh Canon

Thương hiệu máy ảnh được sản xuất tại Nhật Bản với nhiều dòng máy phù hợp với các sinh viên và những người chụp chuyên nghiệp. Canon có rất nhiều dòng và giá thành khác nhau và được xem là thương hiệu bán chạy nhất với nhiều ưu điểm nổi trội. Và khi nhắc đến dòng máy này người ta thường hay nghĩ ngay đến đặc điểm nổi bật của chúng là hình ảnh sắc nét và chất lượng màu rõ ràng. Một trong những lý do giúp Canon trở nên phổ biến là đa dạng sản phẩm từ máy ảnh du lịch đến máy ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Canon sử dụng các loại cảm biến hình ảnh khác nhau, bao gồm cảm biến APS-C và cảm biến full-frame, cho phép người dùng lựa chọn dựa trên yêu cầu cụ thể của họ về chất lượng hình ảnh và kích thước máy ảnh. Được sử dụng nhiều trong cho đối tượng chụp hình chân dung vì Canon thường tích hợp các hệ thống lấy nét tự động tiên tiến trong các sản phẩm của mình. 

Máy ảnh Sony

Máy ảnh Sony là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và tiện lợi rất dễ dàng bỏ vào túi và mang đi nhiều nơi. Sony là một trong những thương hiệu máy ảnh hàng đầu quay video chất lượng cao. Các máy ảnh của họ thường có khả năng quay video 4K, chống rung khi qua và lấy nét tự động rất phù hợp các bạn blogger và youtuber. Ngoài ra, màn hình Sony còn có chế độ cảm ứng và thanh menu trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy.

Sony được tích hợp công nghệ ổn định trong thân máy (IBIS – In-body Image Stabilization) hoặc trong ống kính (OIS – Optical Image Stabilization). Điều này giúp máy giảm rung và tăng khả năng chụp ảnh một cách ổn định, đặc biệt là khi sử dụng khẩu độ lớn hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu..Các máy ảnh Sony thường được trang bị kết nối bằng hệ thống Wifi, Bluetooth và NFC, người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video qua thiết bị khác như điện thoại di động và máy tính. 

Máy ảnh Nikon

Máy ảnh Nikon được hiện nay rất được ưa chuộng với các dòng như Nikon DSLR,  Nikon Coolpix. Được biết đến với chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc tự nhiên đây như là một lợi thế của Nikon. Cùng với đó để được sử dụng một cách phổ biến Nikon cũng có rất nhiều dòng máy từ phổ thông cho người mới bắt đầu đến máy cho các nhiếp ảnh gia và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Máy Nikon còn có một công nghệ chống rung hình ảnh (VR – Vibration Reduction) để giảm rung và giữ cho hình ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính Nikon cũng rất đa dạng từ ống siêu zoom cho đến ống kính chuyên nghiệp, giúp người dùng chụp ảnh theo nhiều phong cách một cách linh hoạt.

Máy ảnh Fujifilm

Xem tiếp tại đây nhé!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...