Jump to content
Sign in to follow this  
anhthu.hailongvan

Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN không? Ở đâu bán giá rẻ nhất?

Recommended Posts

CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCRN KHÔNG? Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ NHẤT?

 

Trước khi chọn mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN chắc chắn không ít khách hàng băn khoăn có nên mua loại máy lạnh này hay không và mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng và giá rẻ nhất. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

n%C3%AAn%20mua%20m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh

 

1. Đôi nét về máy lạnh âm trần Daikin FCRN

 

Máy lạnh âm trần Daikin FCRN hay còn được gọi là máy lạnh âm trần Daikin 4 hướng thổi Non-Inverter được sản xuất tại Malaysia, có công suất từ 2 HP (hay ngựa) đến 5.5 HP. Loại máy lạnh này sử dụng gas R410A, đây là loại gas làm lạnh nhanh, giữ hơi lạnh sâu và giảm hiệu ứng nhà kính giúp bảo vệ môi trường. Tùy vào loại models điều kiển có dây hay không dây thì giá sẽ khác nhau.

 

n%C3%AAn%20mua%20m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh Máy lạnh âm trần Daikin FCRN

 

Máy lạnh âm trần Daikin 4 hướng thổi có những đặc điểm nổi bật sau:

 

  • Làm lạnh nhanh giúp tăng lưu lượng khí tối đa trong khoảng 20 phút với tốc độ gió cao nhất. Sau đó, nó sẽ tự trở lại hoạt động với chế độ cài đặt trước đó.
  • Thiết bị này cho phép phân bố không khí ở mọi góc phòng bằng cách sự kết hợp giữ thổi 4 hướng với lượng không khí lớn.
  • Để tăng mức độ thoải mái của khu vực điều hòa không khí, hệ thống được tích hợp 3 kiểu đảo gió khác nhau cho phù hợp với từng yêu cầu riêng.
  • Máy được bao phủ bằng thép mạ kẽm chống ăn mòn để tăng cường độ bền của nó. Tấm fin trao đổi nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn.

 

n%C3%AAn%20mua%20m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh Máy lạnh âm trần Daikin FCRN làm tăng sự thẩm mỹ cho ngôi nhà

 

2. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN không?

 

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Hải Long Vân phân tích ưu và nhược điểm của máy lạnh âm trần Daikin FCRN.

 

Ưu điểm của máy lạnh âm trần Daikin FCRN

 

  • Giá thành rẻ: Công nghệ và tính năng của máy lạnh âm trần Daikin FCRN chủ yếu là làm mát không khí nên có giá thành thấp vì vậy thích hợp với đa dạng phân khúc người dùng.
  • Sửa chữa, thay thế và bảo quản linh kiện dễ dàng: linh kiện dễ bảo quản và dễ tìm kiếm thay thế mới khi bị hỏng.

 

n%C3%AAn%20mua%20m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh Sửa chữa, thay thế và bảo quản linh kiện dễ dàng

 

  • Hoạt động quá tải ở thời gian cao: không kén chọn về điện áp, đáp ứng được nhu cầu chạy quá tải hay chạy trong phòng kích thước lớn hơn công suất cho phép.

 

Nhược điểm của máy lạnh âm trần Daikin FCRN

 

  • Không được trang bị công nghệ Inverter (tiết kiệm điện) nên khi sử dụng sẽ tốn nhiều điện năng hơn những dòng máy lạnh có Inverter.
  • Trang bị ít chế độ và chức năng bảo vệ sức khỏe và tiện ích cho người dùng.

 

Với những phân tích trên thì Hải Long Vân xin kết luận nên mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN khi:

 

  • Bạn không có yêu cầu cao về chức năng máy lạnh.
  • Bạn không có nhiều nhu cầu sử dụng: sử dụng khi ngủ trưa, ăn uống...
  • Bạn ở trọ hoặc thường xuyên đổi chỗ ở thì nên chọn máy lạnh âm trần Daikin FCRN vừa tiết kiệm được chi phí, vừa dễ di chuyển, hạn chế hư hỏng các vi mạch.
  • Bạn muốn lắp đặt máy lạnh Máy cho những không gian hở như nhà hàng, văn phòng công ty, showroom, nhà xưởng, sảnh chờ… thì máy lạnh âm trần Daikin FCRN là sự lựa chọn phù hợp vì vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa thẩm mỹ mà còn đáp ứng được nhu cầu làm lạnh tốt.

 

3. Hải Long Vân - Đơn vị bán máy lạnh âm trần Daikin FCRN chính hãng, giá rẻ

 

Đại lý Hải Long Vân chuyên bán, thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin FCRN chính hãng chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực miền Nam. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh âm trần Daikin FCRN:

 

  • Với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối, thiết kế, thi công máy lạnh. Hải Long Vân đã từng đảm nhận tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, nhà phố, nhà xưởng,.. Do đó, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất.
  • Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin. Chúng tôi được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, thành thạo lắp đặt các dòng máy lạnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Do đó, đội ngũ chúng tôi tự tin có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về việc thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin FCRN.
  • Hải Long Vân luôn sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bề và chất lượng của công trình. Chúng tôi chỉ sử dụng loại ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh. Đây là những thương hiệu cung cấp ống đồng, đây điện, ống nước tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

 

n%C3%AAn%20mua%20m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh âm trần Daikin FCRN chuyên nghiệp, uy tín

 

KẾT LUẬN

 

Đến đây chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN rồi phải không. Nếu bạn muốn mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN thì hãy tham khảo giá mới nhất tại đây. Đừng ngần ngại gọi cho Hải Long Vân qua số điện thoại 0909 787 022 để được tư vấn mua hàng một cách tốt nhất.

 

Tham khảo các bài viết liên quan:

Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Bảng giá máy lạnh âm trần Daikin mới nhất

Tư vấn chọn đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin SkyAir 1 chiều lạnh uy tín miền Nam

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy lạnh âm trần Daikin online chính hãng, giá rẻ

Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...